Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Ngọc Trinh bất ngờ viết tâm thư, oán trách bạn trai đại gia?

Giữ im lặng và tập trung nhiều hơn cho công việc sau tin đồn chia tay bạn trai đại gia, mới đây Ngọc Trinh vừa đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân với nội cung như thầm trách những lỗi lầm trước kia của người yêu. 
Vừa trở về nước sau hơn một tuần tham dự Tuần lễ phim Việt tại Úc và nhận được giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích trong Vòng Eo 56, Ngọc Trinh lại tất bật cùng công việc kinh doanh, bên cạnh những dự án nghệ thuật mới. Dường như, người đẹp Trà Vinh đang dốc sức làm việc và khiến mình bận rộn hơn để lấp đầy khoảng thời gian trống, giúp cô quên đi những chuyện buồn trong tình cảm vừa qua.
Ngọc Trinh ngày càng bản lĩnh và mạnh mẽ trong mắt người hâm mộ sau những thăng trầm trong cuộc sống.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Ngọc Trinh ngày càng bản lĩnh và mạnh mẽ trong mắt người hâm mộ sau những thăng trầm trong cuộc sống. 
Khá kín tiếng sau tin đồn chia tay bạn trai lâu năm, công chúng chỉ thấy Ngọc Trinh thường chia sẻ những hình ảnh đơn độc một mình hay khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè. Tuy nhiên, mới đây "nữ hoàng nội y" khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải bức "tâm thư" khá dài với nội dung như thầm trách lỗi lầm người yêu. Điều này làm không ít cư dân mạng cho rằng cô đang trải lòng mình sau những kìm nén thời gian qua. 
Dù có nhiều lời đồn cho biết Ngọc Trinh đã chia tay bạn trai đại gia nhưng đến nay người đẹp Trà Vinh vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Dù có nhiều lời đồn cho biết Ngọc Trinh đã chia tay bạn trai đại gia nhưng đến nay người đẹp Trà Vinh vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. 
Dòng tâm sự được Ngọc Trinh chia sẻ trên trang Instagram cá nhân hình ảnh của mình cách đây chưa lâu. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Dòng tâm sự được Ngọc Trinh chia sẻ trên trang Instagram cá nhân hình ảnh của mình cách đây chưa lâu.

Cô viết: "Phụ nữ trên đời tất cả đều như nhau. Họ có thể chịu cực, chịu khổ, chịu đựng sóng gió nhưng điều kiện chính là người đàn ông ấy phải cho cô ấy một tình yêu thật đàng hoàng và rõ ràng.
Đàn ông đừng hỏi câu:
- Rốt cuộc em muốn cái gì?
- Anh chẳng hiểu em cần cái gì.
- Bây giờ em muốn gì?
Đơn giản lắm, nhưng đàn ông đáp ứng được không. Phụ nữ chúng tôi ở bên một người đàn ông, nếu không vì tiền chỉ có thể vì tình. Anh chỉ cần cho chúng tôi đủ tình yêu và tin tưởng".
Tôi chỉ mong đàn ông đều hiểu một điều. Đừng bắt chúng tôi lặp đi lặp lại một việc khi mà không nhận được hồi đáp. Đừng bắt chúng tôi phải chờ khi mà bản thân chưa từng trở về đúng giờ. Đừng mong cầu chúng tôi toàn tâm toàn ý tin tưởng mà trong khi bản thân lại mỗi ngày bòn rút đi tin yêu".
Ngay lập tức, dòng chia sẻ của Ngọc Trinh nhận được rất nhiều sự chú ý bởi theo nhiều người, đó như là câu chuyện của chính cô, là tâm trạng của cô. Nếu sự thật đúng như lời đồn đoán thì Ngọc Trinh dường như đang trách bạn trai đại gia đã vướng vào cái lỗi muôn đời của đàn ông, không hiểu phụ nữ và chính điều đó khiến cho tình yêu tan vỡ bởi người phụ nữ cũng cần có cho mình những yêu cầu nhất định chứ không thể mù quáng phục tùng hay chấp nhận. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Ngay lập tức, dòng chia sẻ của Ngọc Trinh nhận được rất nhiều sự chú ý bởi theo nhiều người, đó như là câu chuyện của chính cô, là tâm trạng của cô. Nếu sự thật đúng như lời đồn đoán thì Ngọc Trinhdường như đang trách bạn trai đại gia đã vướng vào cái lỗi muôn đời của đàn ông, không hiểu phụ nữ và chính điều đó khiến cho tình yêu tan vỡ bởi người phụ nữ cũng cần có cho mình những yêu cầu nhất định chứ không thể mù quáng phục tùng hay chấp nhận.
Có thể bạn biết:

- có nên mua Vinhomes Gardenia không?
- dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng Hà Nội
- chung cư Vinhomes Giảng Võ Ba Đình
- căn hộ Vinhomes 148-150 Giảng Võ
- chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi Thanh Xuân
- sàn bất động sản VHS Land


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét